10 tháng 5, 2012

Túi khử mùi hoạt tính khử mùi như thế nào?


Bạn rất quan tâm đến sức khỏe gia đình bạn. Bạn luôn mong muốn người thân, con em mình sống trong môi trường trong lành, không khí tươi mát. Sản phẩm túi khử mùi hoạt tính K-SKY luôn vì sức khỏe gia đình bạn!

Vì sao túi khử mùi K-SKY lại có ích cho sức khỏe gia tình bạn?

Chính vì túi khử mùi K-SKY được làm từ những hạt carbon hoạt tính có khả năng hút ầm, khử được mùi hôi , khử tia đất, và các tia bức xạ có hại,… giúp cho không gian sống quanh bạn luôn trong lành, giúp bạn làm việc tốt hơn, ăn ngon hơn, khỏe mạnh, vui vẻ,... Ngoài ra carbon hoạt tính lại được làm từ nguyện liệu gáo dừa hoàn toàn tự nhiên. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi để chăm sóc gia đình bạn.

Tại sao carbon hoạt tính lại khử được mùi hiệu quả như vậy?
Vì trong mỗi hạt carbon hoạt tính được cấu tạo bởi vô số lỗ li ti cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy, chỉ khi bạn dùng kính hiển vi, có thể kiểm chứng điều này như sau. Chúng ta lấy 1 cốc nước trắng, lấy 1 ít carbon hoạt tính cho vào trong cốc nước, nếu như thấy hiện tượng bọt khí sủi lên rất rất nhiều, đó là vì nước bị hấp phụ vào những lỗ li ti đó. Cũng như vậy, những phân tử khí gây mùi không mong muốn sẽ bị hấp phụ (bị giữ lại) bên trong các lỗ li ti. 

Như thế, không gian của bạn sẽ không còn mùi khó chịu nữa.

Click ngay để sở hữu sản phẩm
                                                                                Hồ Xuân Nhi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét