9 tháng 5, 2012

Làm sao để khử mùi hôi từ giầy hiệu quả và tiện lợi nhất.

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa, mưa thì cũng thích thật, trời không oi bức, mát mẻ nhưng đôi khi cũng lắm điều gian nan trong mùa mưa. Sau giờ tan sở, tan học mà gặp trời mưa thì thật đau đầu, nào là đi trên đường gặp đoạn bị ngập, nước cống nước mưa trộn lẫn, chống chân xuống đường một cái là ôi thôi cái đôi giầy ướt chèm nhẹp.

Khi về đến nhà thì nhanh chóng cởi phăng đôi giầy ra phơi cho ráo, rồi sáng hôm sau lại loay hoay tìm chai xịt có mùi thơm vào giầy nhằm át đi cái mùi thum thủm của trận chiến ngập lụt hôm qua, chưa kể đến chiều nay đi về lại gặp trời mưa và thế là cứ tốn nhiều thời gian xử lý mùi hôi ẩm mốc từ giầy.







Có rất nhiều giải pháp cho bạn khử mùi giầy, từ chi phí cực thấp đến chi phí cao, nhưng bạn lại mất khá nhiều thời gian để thực hiện khi dùng chi phí thấp, chưa nói đến hiểm hóa từ hóa chất diệt khuẩn và tốn nhiều chi phí cho những thiết bị mắc tiền. Hiểu được mối lo ngại của bạn, K-SKY đã cho ra đời “túi khử mùi giầy bằng than hoạt tính” nhằm phục vụ bạn một cách tốt nhất.


TÚI KHỬ MÙI K-SKY được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên – gáo dừa, không tẩm bất cứ hóa chất tạo mùi nào, nên bạn yên tâm túi khử mùi không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài tác dụng khử mùi, than hoạt tính còn có tác dụng hút ẩm làm cho giày luôn khô thoáng, ngăn ngừa một số vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
Tại sao than hoạt tính lại có những công dụng tuyệt vời như vậy?
Vì trong mỗi hạt than hoạt tính được cấu tạo bởi vô số lỗ li ti cực nhỏ mà mắt thường không thể nhìn thấy, chỉ khi bạn dùng kính hiển vi, nếu bạn muốn kiểm tra chỉ cần cho hạt than vào ly nước, bạn sẽ thấy sủi bọt tâm như viên sủi bọt vậy, đó là vì nước bị hấp phụ vào những lỗ li ti đó.
Cũng như vậy, những phân tử khí gây mùi không mong muốn, hơi ẩm hay vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị hấp phụ (hay dễ hiểu hơn là bị giữ lại) bên trong các lỗ li ti.
Hơn thế nữa, khoa học chứng minh than hoạt tính phát ra tia hồng ngoại có khả năng diệt khuẩn.
Như thế, những đôi giầy yêu quý của cả gia đình không còn mùi hôi hay bị ẩm mốc trong những ngày mưa nữa. Thích quá đi chứ.
WOW, thật tuyệt vời phải không nào cho một sản phẩm tiện lợi, thiết thực và khử mùi cực hiệu quả phải không nào?
                                                                                                                                 vipngoc285

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét